Immoral Drive overdrive/boost - 1.190.000

 

1.390.000đ 1.190.000 VND ON SALE


Immoral Drive overdrive/boost :


Immoral Drive là pedal dựa trên mạch tube screamer overdrive cổ điển huyền thoại và Fortin 33 Boost mà bạn biết.


Kênh Drive: Để bắt đầu, chúng tôi đã loại bỏ IC 4558 linh thiêng và buffer bóng bán dẫn BJT cổ điển, thay thế chúng bằng JFET và tăng trở kháng đầu vào lên gần 10M ohm! Điều này mang lại noise thấp hơn, tính toàn vẹn tín hiệu tốt hơn và high end tốt hơn. Chúng tôi nâng cấp nguồn cho OpAmp này để cung cấp thêm headroom cho nó. Kết quả cuối cùng là một Tone ba chiều với độ rõ nét cao hơn.


Chúng tôi cũng đã thêm ba tùy chọn clipping khác nhau để bạn xem xét.


Mode 1 là chế độ clipping không đối xứng sử dụng một cặp diode phát sáng. Đây là cách thiết lập crunch nhất mà Immoral Drive cung cấp. Khi chạy qua Clean Amp, nó sẽ mang đến cảm giác của một British tube amp. Nếu bạn đã đặt amp của mình ở chế độ overdrive, việc sử dụng chế độ này sẽ khiến amp trở nên mạnh mẽ thực sự .


Mode 2 là chế độ clean boost . Điều này giúp loại bỏ hoàn toàn các soft cllipng diode và để lại cho bạn âm thanh OpAmp. Điều này hoàn hảo để boost thêm cho âm thanh clean của bạn vào lãnh thổ cực kì trang nhã.


Mode 3 là sự sắp xếp diode silicon không đối xứng tương tự như Tube Screamer nguyên bản nhưng có nhiều output hơn và độ rõ nét rõ ràng hơn; tone mà một số người mô tả là “transparent”. Nó gần như clean tone của bạn được pha trộn với một clean tone kém sạch hơn một chút, bạn biết đấy? Sử dụng chế độ này sẽ mang lại phản hồi low end ấm hơn và output thấp hơn. Nó ít gây khó khăn hơn cho amp và tai của bạn. Đó là một giai điệu dễ chịu cổ điển mà cả ban nhạc có thể thưởng thức.


Không đủ cho bạn? Chúng tôi cũng đã cải tiến cách thức hoạt động của tone control cổ điển trong khi vẫn giữ nó đủ quen thuộc để giúp bạn luôn thoải mái. Nó vẫn là một không gian an toàn, không cần phải lo lắng ở đây. Bây giờ nó hữu ích trong toàn bộ phạm vi âm thanh. Low end to và rõ ràng, high end sáng và cắt mà không làm mất đi mid end. Chỉ cần một lượng âm thanh vừa phải để kích thích màng nhĩ nhưng vẫn mang lại cảm giác mid-heavy overdrive.


Kênh Boost: Dựa trên Fortin 33 Boost

- Cung cấp clean overdrive mà không làm giảm cường độ ·

- Lý tưởng cho low tuning guitar, drop tuning và bổ sung thêm gain đáng kể.

- Điều khiển đơn giản bằng một núm vặn duy nhất, hiệu quả.

- Đặc tính âm thanh độc đáo, khác biệt so với các loại boost/overdrive truyền thống.

- Lý tưởng cho các thể loại metal, đặc biệt là với high gain amp và modern metal.

- Thắt chặt âm thanh riff để picking nhanh và heavy distortion.

- Cung cấp mức volume gain lên tới 20 dB.

- Thêm treb boost nhẹ để cân bằng bass tone nặng.

- Bổ sung hiệu quả cho cả tube amp và solid state amp.







Đăng nhận xét

0 Nhận xét