Triple Looper Box - 699.000 VND







699.000 VND ON SALE




Triple Looper Box: 3 loop channel switcher


Triple Looper Box true bypass Loop với 3 kênh. Nó có thể được sử dụng làm AB Switch, Amp Channel Footswitch hoặc Tuner out/Mute switch. 
Người chơi có thể kết nối nhiều pedal vào mỗi vòng loop để tạo ra hai chuỗi hiệu ứng độc lập. Triple Switch Box là một giải pháp tuyệt vời để bypass hiệu ứng vintage khi không sử dụng. Triple Switch có một số cách sử dụng, mang đến những khả năng vô tận.

  •       True bypass looper 3 kênh

    • Người chơi có thể kết nối nhiều pedal vào mỗi kênh loop để tạo ra 3 chuỗi hiệu ứng độc lập.

    • Footswitch cung cấp khả năng kiểm soát send/return loop độc lập

    • Một giải pháp tuyệt vời để bypass các hiệu ứng vintage khi chúng không được sử dụng, thường có buffer có thể cản trở chuỗi tín hiệu của bạn.

      Các cách sử dụng khác nhau - Giải thích
      Triple Switch Box giống như có một con dao quân đội Thụy Sĩ cho pedal của bạn. Đối với những người đam mê pedal analog, việc biết lý do tại sao việc có một true bypass looper thực sự lại quan trọng thế nào; pedal không phải là true bypass có buffer có thể cản trở chuỗi tín hiệu của bạn ngay cả khi không sử dụng. Không chỉ pedal vintage mà cả tuner pedal cũng có thể tác động đến tín hiệu của cây đàn guitar của bạn. Đây là một số lý do tại sao việc có một looper bypass thực sự lại quan trọng. 

      1) AB Switch Box
      Một số tính năng mà Triple Looper Box cung cấp khiến nó trở thành một vật dụng cực kỳ hữu ích mà bất kỳ nghệ sĩ guitar nào cũng cần có. Ngoài vai trò là một true bypass looper, Triple Looper Box có thể được sử dụng làm AB Switch. Chỉ cần cắm một amp vào OUTPUT và amp còn lại vào SEND 2 

      2) Tuner output/Mute Switch
      Đạp footswitch kênh 2 sẽ chuyển đổi giữa SEND 2 và OUTPUT. Nếu bạn chọn sử dụng Triple Switch Box theo cách này, việc đạp footswitch kênh 1 sẽ hoạt động như một công tắc tắt tiếng (Mute Switch). Nếu không có gì được kết nối với SEND 1 hoặc SEND 2 thì một trong hai thiết bị này có thể được sử dụng làm Mute Switch. Tuy nhiên, nếu bạn cắm tuner vào SEND 1 hoặc SEND 2, bạn có thể tạo bộ tuner/mute switch bằng Triple Looper Box. 

      3) Amp Channel Footswitch
      Triple Looper Box cũng có thể được sử dụng làm bộ chuyển kênh amp. Chỉ cần cắm OUTPUT ra lỗ Footswitch trên amp và Triple Switch Box có thể được sử dụng làm bộ chuyển kênh amp. 


Triple Looper Box sử dụng mạch passive nên không cần nguồn điện để điều khiển các chức năng switch. Tuy nhiên, đèn LED cần có nguồn điện để hoạt động để có tầm nhìn rõ hơn. Cần có nguồn DC-9V để hiển thị trạng thái BẬT/TẮT đèn LED.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét