Neconomicon distortion/overdrive pedal - 1.990.000 VND




2.290.000đ 1.990.000 VND ON SALE



Necronomicon Distortion

 

NECRONOMICON dựa trên HM-2 distortion "Swedish Chainsaw" với nhiều mod chức năng, 12 mode chỉnh tần số ,điều chỉnh EQ Low, Mid, High, 64 mode clipping, 2 kênh distortion và mid boost. Có thể chuyển đổi giữa sound gốc và mod,cực kì linh hoạt.


EQ -  Có 3 núm điều chỉnh EQ, LOW, MID, HIGH. HM-2 nguyên bản EQ chỉ có MID và HIGH , phiên bản nâng cấp này tách các dải này để cho phép điều chỉnh MID độc lập với phần HIGH. Phần EQ LOW đã được điều chỉnh để mở rộng phạm vi.

 

Frequency cut - 12 mode, 4 công tắc gạt,điều chỉnh tần số cắt bằng cách chuyển đổi giữa các giá trị tụ điện. Tần số cắt nằm trong khoảng lớn từ sáng đến trầm. Kết hợp với các núm EQ control và công tắc xoay clipping diode, pedal này có khả năng tạo ra các tone khác nhau, từ tone như "Swedish Chainsaw" đến fuzz doom và nhiều tone khác.

 

2 Kênh - Kênh distortion chính và 1 kênh Mid boost giúp tăng thêm output và tăng mid.

 

Các Loại Clipping 

- Công tắc xoay Hard và Soft clipping cho ra 64 loại clipping mode, hầu hết đều được lấy cảm hứng từ bàn đạp nổi tiếng trong khi một số ít là độc nhất của riêng chúng. Phạm vi harmonic của từng kiểu clipping có thể được thay đổi kết hợp bằng công tắc xoay mỗi kiểu clipping, mở rộng nhiều khả năng âm thanh cực kì độc đáo của chúng.

 

SS - Silicon đối xứng - sử dụng trong mạch HM-2 nguyên bản

SA - Silicon bất đối xứng - sử dụng trong mạch Boss SD-1

BS - Schottky đối xứng

BA - Schottky bất đối xứng

LS - LED đối xứng - sử dụng trong mạch Turbo RAT

LA - LED bất đối xứng

SS - Sillicon song song

MF - MOSFET - sử dụng trong mạch MT-10




               





Đăng nhận xét

0 Nhận xét