Ratten Distortion LM308 - 1.790.000 VND



1.590.000đ 1.790.000 VND ON SALE


Ratten Distortion LM308


- Dựa trên Proco Rat - một Pedal huyền thoại được nhiều nghệ sĩ sử dụng, có thể kể đến như Kurt Cobain của band Nirvana. Pedal được tích hợp với nhiều loại clipping khác nhau.


- Công tắc switch có thể chuyển đổi giữa LM308/OP07. Đặc biệt đây là chip LM308 chính hãng đã ngừng sản xuất được rất nhiều tín đồ Rat săn lùng. Trong vài thập kỷ đầu tiên sản xuất Rat, mạch này dựa trên op-amp LM308. Vào đầu những năm 2000, ProCo đã thay thế loại này bằng OP07 dễ tiếp cận hơn do tình trạng khan hiếm của LM308. Nhiều người cho rằng chip mới hơn có âm thanh sáng hơn và rõ hơn một chút. Những người khác thích sự ấm áp của thiết kế trước đó, khiến Rat có LM308 trở nên đáng sưu tầm và đắt tiền hơn trên thị trường đồ cũ. 

- Ratten là một bản Rat 6 in 1, pedal này là sự kết hợp của nhiều bản RAT với nhiều loại clipping khác nhau: Original Vingate Rat, Turbo Rat, Your Dirty Rat, Fat Rat, Deucetone " Clean " Rat và một Mode của KHP FX Audio design. 

- Núm lube control giúp kiểm soát distortion shape và phản hồi tốt hơn, cho phép bạn thêm một số âm trầm và làm mượt tín hiệu. Đặc biệt ,nếu bạn là nguời chơi bass, núm này rất tốt cho bass và low guitar tune, điều này tạo nên sự cân bằng và làm dễ chịu âm thanh hơn.

















Đăng nhận xét

0 Nhận xét