Feedback Looper - 549.000 VND





649.000 VND ON SALE



Feadback Looper


Feedback Looper : hoạt động như một true bypass looper bình thường nhưng có thêm switch có thể tạo feedback và volume điều chỉnh

Bạn có thể sử dụng Feedback Looper theo nhiều cách khác nhau – khi pedal TẮT, tín hiệu từ INPUT sẽ chuyển trực tiếp đến OUTPUT. Khi pedal BẬT, tín hiệu từ jack INPUT được gửi đến giắc SEND và tín hiệu từ jack RETURN được gửi đến jack OUTPUT. Để giữ cho tín hiệu của bạn luôn trong trẻo, Feedback Looper sử dụng tính năng chuyển mạch true bypass looper.

Khi sử dụng True Bypass Looper làm effect loop, bạn có thể bật/tắt nhiều pedal hiệu ứng cùng một lúc. Quan trọng nhất, đối với các pedal hiệu ứng vintage có thể làm suy giảm tone ở chế độ bypass vì có buffer, hãy sử dụng Feedback Loop để loại chúng ra khỏi chuỗi tín hiệu khi không sử dụng nhằm giúp giữ nguyên tone đàn của bạn.

Sử dụng Feedback looper để tạo feeback loop cho pedal bằng cách kết nối các pedal khác vào SEND và RETURN,nhạc cụ và INPUT và OUTPUT ra Amp.Gạt toggle switch lên để kích hoạt Feedback Loop và gạt xuống dể tắt feeback loop. Núm xoay có chức năng điều chỉnh độ feedback của pedal.

Chỉ sử dụng các INPUT, SEND và OUTPUT sẽ biến Feedback Loop thành A/B Switch – bằng cách đạp lên pedal, output sẽ được chuyển đổi giữa jack SEND và OUTPUT, cho phép sử dụng làm tuner out hoặc amp channel switching.

Chỉ sử dụng các jack cắm INPUT, RETURN và OUTPUT, Feedback Looper có thể là một giải pháp dễ dàng cho input selector. Kết nối các nhạc cụ với giắc cắm INPUT và RETURN, đồng thời chuyển đổi giữa chúng bằng pedal để chúng xuất hiện ở OUTPUT.

Nếu chỉ được sử dụng với jack INPUT và OUTPUT, pedal sẽ hoạt động như một Mute Switch. Đạp lên pedal để dừng tất cả tín hiệu và đạp lại để tiếp tục tín hiệu.

Feedback Looper sử dụng mạch passive nên không cần nguồn điện để điều khiển các chức năng switch. Tuy nhiên, đèn LED cần có nguồn điện để hoạt động để có tầm nhìn rõ hơn. Cần có nguồn DC-9V để hiển thị trạng thái BẬT/TẮT đèn LED.





Đăng nhận xét

0 Nhận xét